Khoa Công nghệ Kỹ thuật ô tô “truyền lửa” cho Tân sinh viên

Thứ ba - 18/10/2022 04:35

Tiếp nối chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên K25, sáng ngày 18/10/2022, Khoa Công nghệ Kỹ thuật ô tô tổ chức buổi gặp mặt “Chào đón Tân sinh viên Khoa Công nghệ Kỹ thuật ô tô K25” nhằm tăng cường mối đoàn kết, trao đổi về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học.

Tại buổi gặp mặt, PGS. TS. NGƯT Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng và chia sẻ các thông tin thú vị về ngành học trong tương lai. Qua đó, Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Học tập là sự rèn luyện, trau dồi không ngừng nghỉ của bản thân. Sự học không bao giờ là trễ, cho dù thời điểm nào, độ tuổi nào, xuất phát ra sao nếu mỗi chúng ta vẫn giữ được đam mê đó thì chuyện học chưa bao giờ là muộn để thực hiện ước mơ. Nhà trường, Khoa cùng các thầy cô sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ các em. Hy vọng rằng, các em sẽ có được những trải nghiệm học tập tốt, thực hành tốt và trưởng thành tốt dưới mái trường này”.

dsc01714
 

PGS.TS.NGƯT Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và chia sẻ cùng Tân sinh viên K25.

Buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Hoài Thương – Giám đốc Công Ty TNHH V7 Auto Việt Nam. “Tôi tin rằng, mỗi chúng ta một kiệt tác của tạo hóa, ai cũng có thể chạm đến vinh quang của chính mình. You Only Live Once – bạn chỉ sống một lần, bằng nỗ lực của chính mình, tôi và các bạn chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu mà mình đề ra, hãy cùng nhau vượt khó khăn để hoàn thành chặng đường mà chúng ta đã chọn.” bà Thương chia sẻ “truyền lửa” cùng tân sinh viên.

dsc01781
 

Bà Nguyễn Thị Hoài Thương – Giám đốc Công Ty TNHH V7 Auto Việt Nam chia sẻ cùng sinh viên Nhà trường. 

dsc01706
 

Thầy Võ Thanh Thiên Trụ thông tin về chương trình đào tạo đến Tân sinh viên K25 Ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô.

Thông qua chương trình, sinh viên được giới thiệu và phổ biến đầy đủ các thông tin cần thiết cho sinh viên Trường nói chung và về Khoa nói riêng. Tân sinh viên nắm bắt cơ bản về công tác tổ chức, đầu mối liên hệ khi cần được sự hỗ trợ, gặp gỡ đội ngũ Thầy Cô giáo là Lãnh đạo Bộ môn, Giảng viên và đội ngũ Cố vấn học tập - những người cùng đồng hành với các bạn trong suốt khóa học.

Chúc các bạn Tân sinh viên K25 Ngành Công nghệ Kỹ thuật ô tô sẽ có khoảng thời gian học tập thành công và nhiều niềm vui tại BDU!      

   

Phi Phụng

Tác giả: admin_law

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây