Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô chào đón tân sinh viên khóa 22

Thứ tư - 11/09/2019 02:15

Sáng 10/9, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 22 tại phòng E1, khu giảng đường E.

khaigiangkhoa 7
PGS.TS Lê Văn Cường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Lê Văn Cường – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô Trường Đại học Bình Dương đã gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên của Khoa. PGS.TS Lê Văn Cường bày tỏ niềm hy vọng và nhắn nhủ với các tân sinh viên hãy cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các phong trào do Đoàn khoa cũng như Đoàn trường tổ chức qua đây giúp các sinh viên sẽ mạnh dạn, tích lũy nhiều kinh nghiệm và vốn sống từ đó làm hành trang để bước vào đời sau 4 năm học đại học.

PGS.TS Lê Văn Cường chia sẻ: “…Vì môi trường học tập tại bậc đại học khác xa rất nhiều so với học ở THPT nên các em hãy xác định mục tiêu, động cơ học tập của mình, từ đó tìm và lựa chọn phương pháp học tập mang tính khoa học, logic, phù hợp với khả năng của bản thân để dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập mới…”.

khaigiangkhoa 9
TS. Trần Quốc Vụ thông tin đến sinh viên về chương trình đào tạo của Khoa

Cũng trong chương trình, TS. Trần Quốc Vụ - Trưởng Bộ môn Điện, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô Nhà trường đã thông tin đến các tân sinh viên khóa 22 của Khoa về chương trình đào tạo và hướng đào tạo của Khoa trong năm nay cũng như những năm tới. Theo đó, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy “Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô đã quy tụ được những chuyên gia đầu ngành, giảng viên uy tín cũng như đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ thực hành cho sinh viên. Đồng thời, Khoa cũng đã kết nối các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô từ đó giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc thực tế, tìm kiếm việc làm” – TS. Trần Quốc Vụ cho biết thêm.

khaigiangkhoa 10
Thầy Võ Thanh Thiên Trụ chia sẻ đến tân sinh viên những quy chế khi học tập tại Trường

Một số hình ảnh trong buổi chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ kỹ thuật tô tô:

khaigiangkhoa 6
khaigiangkhoa 1
khaigiangkhoa 3
khaigiangkhoa 4
khaigiangkhoa 5
khaigiangkhoa 8


Ban Biên tập

Tác giả: admin_law

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây