Có kiến thức và kỹ năng detailing sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô được hưởng ngay thu nhập hấp dẫn

Thứ tư - 31/03/2021 05:26

Sinh viên sẽ được hưởng ngay chế độ lương hấp dẫn khi vừa ra trường, nhiều trung tâm Detailing ô tô cần tuyển detailer nhưng nguồn nhân lực vẫn thiếu vì ít người học, hiếm thợ giỏi. Đây chính là “cơ hội vàng” cho người trẻ. Đó là chia sẻ từ Ban lãnh đạo Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam tại buổi gặp gỡ sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô vào sáng 30/3/2021.

Chia sẻ về khóa đào tạo, bà Nguyễn Hoài Thương - Giám đốc Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam cho biết, Detailing Car là một lĩnh vực bao gồm những hoạt động và quy trình nhằm giúp khắc phục lỗi đồng thời bảo dưỡng, chăm sóc giúp xe ô tô luôn ở tình trạng tốt nhất. Khác với ngành sửa chữa, bảo dưỡng ô tô thường chỉ tập trung vào mặt cơ khí, hệ thống vận hành xe. Ngành Detailing Car tập trung vào phương diện thẩm mỹ, làm đẹp nội ngoại thất xe, hướng đến mang lại các trải nghiệm cao cấp và sang trọng nhất cho người dùng. Ngành Detailing Car thường sẽ có các hạng mục chăm sóc ô tô cụ thể như: vệ sinh nội ngoại thất ô tô, tẩy ố kính – sơn xe, đánh bóng – hiệu chỉnh sơn ô tô, phủ ceramic/nano…

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to 2jpg jp

Bà Nguyễn Hoài Thương - Giám đốc Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam chia sẻ với sinh viên về triển vọng của Detailing với ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô.

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to 1jpg

Sinh viên thích thú khi được lắng nghe chia sẻ bổ ích về nghề Detailing.

Những năm gần đầy, dịch vụ chăm sóc xe ô tô (còn gọi là Detailing) bắt đầu phát triển nhiều tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, những loại hình dịch vụ này đang nở rộ. Theo nhiều chuyên gia dự đoán nghề này sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai. Bởi tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành ô tô Việt Nam, xu hướng người Việt lựa chọn ô tô làm phương tiện di chuyển chính là điều “không sớm thì muộn”. Tuy nhiên ngành ô tô Việt Nam phát triển bùng nổ quá nhanh khiến nguồn nhân lực không kịp đáp ứng, dẫn đến cung không đủ cầu.

Nhận thấy rõ nhu cầu thị trường nhân lực trong thời gian tới, Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam phối hợp cùng Khoa Công nghệ kỹ thuật Ô tô Trường Đại học Bình Dương đào tạo Kỹ năng nghề detailing cho sinh viên. Theo đó, sinh viên vừa được đào tạo kỹ năng nghề tại trường kết hợp thực hành tại xưởng.

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to jpg 6

Ông Nhan Thái Nhân - Phó Kỹ thuật trưởng Công ty TNHH V7 Việt Nam chia sẻ cơ duyên đến với nghề Detailing. 

Tại buổi giao lưu với sinh viên, ông Nhan Thái Nhân - Phó Kỹ thuật trưởng và ông Trần Cao Thắng - Trưởng phòng Phát triển sản phẩm Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về nghề nghiệp và cơ duyên với nghề. Qua các câu chuyện thú vị, giúp sinh viên luôn có động lực học tập và không ngừng phấn đấu để thành công với nghề nghiệp đã lựa chọn.

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to jpg 4

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu được Giám đốc Công ty trao tặng Voucher sử dụng dịch vụ giải trí.

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to 2jpg

Buổi sinh hoạt trở nên trầm lắng đầy xúc cảm khi sinh viên được nghe những câu chuyện thú vị về nghề nghiệp khi ra trường. 

Bà Nguyễn Hoài Thương - Giám đốc Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam chia sẻ “Khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, sinh viên cần trau dồi cho mình nhiều kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu công việc về sau. Với sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô việc trau dồi kỹ năng và thực hành về detailing là rất tốt cho nghề nghiệp. Tại V7 Auto Việt Nam,  sinh viên vững kiến thức và có kỹ năng được đào tạo nghề Detailing sẽ có thu nhập chắc chắn không dưới 7 triệu đồng/ tháng khi còn là sinh viên.”

sinh vien nganh cong nghe ky thuat o to

Ban lãnh đạo Công ty TNHH V7 Auto Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên, sinh viên. 

Ban Biên tập

Tác giả: admin_law

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây